วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic EXO] I… / NC - Vacillate 1


......

“ฮะ.. ฮยอง”

                “....” ปราศจากคำพูดใดๆ ลู่หานค่อยๆโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้เซฮุนเรื่อยๆ ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะสัมผัสริมฝีปากของเซฮุนอย่างแผ่วเบา ไม่นานลู่หานก็ค่อยๆจูบละมุนอบอุ่นให้กับร่างสูง เนินนานกว่าที่ทั้งเขาจะถอนริมฝีปากออกจากเซฮุน

                ทั้งสองสบตากันด้วยแววตาสั่นระริก ลู่หานมีท่าทางเหมือนจะถอนตัวออกจากเซฮุน แต่ร่างสูงกับจับท้ายทอยของร่างบางไว้ ริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกันอีกครั้งด้วยความโหยหา เซฮุนจับร่างบางพลิกคว่ำอย่างเบามือจากนั้นเขาก็เปลี่ยนมาคร่อมร่างบางแทน

                “ฮยอง... ผมขอนะ” ทันทีที่เซฮุนพูดจบ ร่างสูงก็โน้มหน้าไปจูบลู่หานอีกครั้งโดยไม่ฟังคำอนุญาตจากร่างบาง เขาพรมจูบไปทั่วใบหน้าของลู่หานก่อนจะไล้ลงมาที่ซอกคอ มือที่เคยอยู่นิ่งกลับอยู่ไม่เป็นสุข ลูบไล้ไปทั่วร่างของลู่หาน

                “อือ...อื้อ..” ลู่หานครางเสียงหวาน สติของเขาไม่เหลืออยู่เลย เขาในตอนนี้มีแต่ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอาจเพราะการปลุกเร้าของร่างสูงและฤทธิ์ของแอลกอฮอล์

                “อืม... ตัวของฮยอง..หอมมากเลยครับ” เซฮุนหันหน้ามาพูดกับลู่หานก่อนที่เขาจะใช้ปากแกะกระดุมเสื้อของร่างบางพรางพรมจูบไปทั่วบริเวรแถวนั้น

                “ซะ..เซฮุน...อืม...ฮยอง...ฮยองกลัว” ลู่หานร้องเสียงหลงเมื่อเซฮุนจะถอนกางเกงของเขาออก

                “ไม่ต้องกลัวนะครับฮยอง.. ผมจะทำให้เบาที่สุด” เซฮุนพูดพรางยิ้มออกมาบางๆ ก่อนที่เขาจะจัดการกับเสื้อผ้าของเขาและกางเกงของลู่หาน ไม่นานทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

                “อืม...อื้ม...ซะ..เซฮุน..” ลู่หานครางเสียงดัง เมื่อเซฮุนกัดยอดอกของเขา แรงกัดที่ไม่ได้แรงมาก ทำให้เขาเสียวจนตัวสั่นระริก เขาต้องการที่จะปลดปล่อย.. เช่นเดียวกันกับเซฮุนในตอนนี้ เขาต้องการปลดปล่อย เสียงครางของลู่หานกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ดีเกินไปแล้ว

                “ฮยอง ผมไม่ไหวแล้ว...เป็นของผมเถอะ!!” มือข้างขวาของเซฮุนจับสะโพกบางไว้แน่น ส่วนมือข้างซ้ายก็จับแก่นกายของตนสอดเข้าไปในทางรักของลู่หานจนมิด

                “โอ้ยยย!!.. ฮยอง...ฮยองเจ็บ!!..มะ..ไม่ไหว..เอาออก...อื้อ..ไปเถอะ” ลู่หานร้องเสียงหลง ตอนนี้เขาเจ็บจนน้ำตาไหลออกมา เจ็บจนเขาแทบทนไม่ไหว

                “อาส์..ของฮยอง..มันรัดจัง..ผม..อะ..อ่าส์..ผมไม่ไหว..ไม่ไหวแล้วฮยอง” เซฮุนพูดออกมาอย่างสมสุขโดยไม่ฟังคำขอร้องขอร่างบางเลย

                “อะ..อาส์....อืม...ซี้ดดด” ลู่หานครางเสียงดัง เขาทั้งเจ็บ ทั้งเสียวไปหมด เซฮุนเริ่มขยับเร็วขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ

                “อาส์...ซี้ดดด...อ่าส์..โคตร..รัดเลย..”

                “อะ.... อาส์” ลู่หานปลดปล่อยออกมาแล้ว เขารู้สึกเหนื่อยราวกับไปวิ่งมา 10 กิโล ตอนนี้เขาอยากพัก เขาเหนื่อยเหลือเกิน แต่เพราะเซฮุนยังไม่ปลดปล่อย คนร่างสูงเลยยังกระแทกมาไม่หยุด

                “อืม...อาส์... อีกนิดดียว..อีกนิดเดียวฮยอง..ซี้ดดด..อ่าส์...” เซฮุนขยับตัวเข้าออกอีก 4 - 5 ครั้ง ก่อนที่เขาจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาในตัวของลู่หานที่ตอนนี้ได้สลบไปแล้ว..


- TBC -

>< อ่านจบอย่าลืมกลับไปเมนต์นะจ้ะ
http://my.dek-d.com/pureku48467/writer/view.php?id=922902

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น